Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 28/06/2024 | 09:23:51AM

 

Bối cảnh và những giới hạn


Ngày : 29/04/2021 | 11:19:52 AM
Lượt xem : 538


- Công nghệ phát triển theo thời gian, cái mới luôn lấn át cái cũ, giờ đây các trang web ngày càng ít được quan tâm hơn. Công nghệ Web có thể xem như đã thoái trào, web ngày càng tỏ ra kém lợi thế, chậm chạp, thụ động trong nhiệm vụ truyền tải thông tin đến đại chúng ở thời đại mà lợi thế cạnh tranh được tính bằng giây - Điều này ai cũng biết.

- App là thế hệ kế tiếp của web đồng thời được thừa kế một phần công nghệ để có thể tiến đến IoT - Vạn vật kết nối. Năm 2021, App tất yếu trở thành công cụ thời thượng do nó đã chứng minh được tính hiệu quả, thú vị hấp dẫn hơn hẳn so với công nghệ web trong nhiệm vụ hỗ trợ các hoạt động kinh doanh tiếp thị - Đây là những điều không ai bác bỏ.

- Do những lợi ích to lớn sẽ mang lại, thực tế App đang được hàng trăm ngàn Thương hiệu / Doanh nghiệp Việt Nam quan tâm, nhưng để có được App riêng cho mình, chắc chắn mỗi Thương hiệu / Doanh nghiệp tự biết sẽ phải đối mặt trước nhiều vấn đề nan giải về Tài chính, thời gian, công nghệ, nhân sự… trước, trong và cả sau khi đã sở hữu một App - Đây là sự thật căn cứ vào nhiều trải nghiệm thực tế.

- Riêng tại Việt Nam, do những giới hạn lớn về hàng loạt vấn đề như Công nghệ, Kiến thức, Trình độ, Kinh nghiệm, Tài chính, Quy mô hoạt động v.v... nên App là thứ xa xỉ, không có bất kỳ giải pháp phổ biến nào đạt đủ độ tin cậy ngõ hầu mang đến cơ hội tiếp cận nhanh chóng dễ dàng giúp cho hàng trăm ngàn Doanh nghiệp/Thương hiệu lớn nhỏ tại Việt Nam <Sở hữu & Sử dụng App> ngay lập tức.

- Thêm một vấn đề quan trọng cần biết: Một App là sở hữu riêng thường sẽ có nhiều giới hạn vì thông thường nó không thể hiện được sự phong phú nhất thiết cần phải có, hơn nữa nó khó có khả năng được tích hợp thêm nhiều công cụ tương tác cần thiết khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của cộng đồng người tiêu dùng. Do đó một App riêng lẻ chưa chắc sẽ mang lại hiệu quả như Doanh nghiệp/Thương hiệu từng mong muốn, trong khi mức độ đầu tư tài chính vào một App riêng là không nhỏ (là đề cập đến App được thiết kế lập trình cẩn thận, vận hành tốt, ổn định).

 

 

TIN TỨC KHÁC

27/01/2024 03:19:01PM
93


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM