Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 28/09/2024 | 08:34:09PM

 

APP ILIXX là nền tảng riêng


Ngày : 21/05/2020 | 07:52:48 PM
Lượt xem : 853


APP ILIXX.COM LÀ NỀN TẢNG ĐỂ PHÁT TRIỂN VÔ HẠN CÁC ỨNG DỤNG & CÔNG CỤ, BẰNG CÔNG NGHỆ THUẦN DI ĐỘNG.  

- APP ILIXX.COM là NỀN TẢNG được định nghĩa chính xác ngắn gọn trong 4 từ: “Chia sẻ - Tự chủ - Đa nhiệm - Linh hoạt” - đáp ứng đúng xu hướng phát triển của thời đại: “Sở hữu, sử dụng miễn phí ngay lập tức APP” trong bối cảnh sự quan tâm về TMĐT tại Việt Nam đang có xu hướng thoái trào vì công nghệ lạc hậu, nhiều vô lý, bất cập.

- APP ILIXX.COM là hệ thống duy nhất tại Việt Nam có khả năng “Tự đăng ký - Tự kích hoạt sử dụng ngay” kết hợp với mã xác thực tin nhắn di động SMS, được gởi đến Smartphone sau ”5 giây”, không phải chờ duyệt.

- APP ILIXX.COM hiện là nền tảng duy nhất tạo được môi trường “Tập trung tự do khối lượng lớn & đa dạng” – Với ý nghĩa to lớn dần trở thành là một Sàn kỹ thuật số chính thống vượt trội cho mục đích kinh doanh, truyền thông sản phẩm, thực hiện khuyến mại kỹ thuật số, kết nhóm sản phẩm tiểm năng v.v… có tích hợp tương tác thời gian thực, kết hợp mã xác thực tin nhắn SMS.

- APP ILIXX.COM hiện là nền tảng “Miễn phí” duy nhất, trao trọn quyền độc lập tự chủ cho đối tượng sử dụng thông qua bộ “12 công cụ” quản trị được xây dựng trong mỗi Tài khoản.

- APP ILIXX.COM là nền tảng được xây dựng riêng bằng công nghệ thuần di động, nên có đủ khả năng kế thừa phát triển hướng đến Công nghệ 4.0 và IoT. Mô hình cấu trúc đầy đủ bao gồm:

+ APP Android

+ APP iOS (đang bổ sung)

+ Web cổng mua bán, khuyến mãi, truyền thông, kết nhóm … (portal)

+ Web cổng Cộng đồng nghề nghiệp (portal, đang được che lại)

+ Một số ứng dụng thiết thực hữu ích khác trên nền di động thí dụ Pay online (đang được tích hợp).

+ Cổng tích hợp các Giải pháp Số hóa doanh nghiệp dựa trên trên nền tảng Oracle Business Intelligence (Đang được xem xét mức độ tùy biến chuyển đổi)

+ Cổng tích hợp các ứng dụng 4.0 IoT cho người dùng cuối (dễ bổ sung phát triển)

- APP ILIXX.COM là một giải pháp tổng thể, có bản quyền được trực tiếp đầu tư, thực hiện liên tục trong 4 năm (riêng test đã chiếm thời gian gần 1 năm), bởi một số Designer, Marketer và nhóm Developer, người ít nhất có 6 năm, nhiều nhất 9 năm kinh nghiệm chuyên sâu trên môi trường .NET.

- APP ILIXX.COM có khả năng phát triển ứng dụng đến vô hạn, tiến tối mục tiêu giúp người dùng thụ hưởng được nhiều tiện ích của công nghệ 4.0 và kết nối vạn vật (IoT) trong tương lai … rất gần!

- APP ILIXX.COM “có biểu hiện của sự sống”, chạy Ver 2.0 ngày 02/01/2020 - Hiện chưa có hệ thống nào khác tương tự.

Các nội dung tiếp theo sẽ là:

APP ILIXX phù hợp cho những ai?

APP ILIXX mang lại lợi ích gì thiết thực?

APP ILIXX có những gì?

APP ILIXX có hướng đến 4.0 và IoT trên nền tảng riêng của mình?

APP ILIXX có nhắm tới việc cung cấp từng bước giải pháp nền tảng <Chuyển đổi số> cho cac doanh nghiệp nhỏ của VN với Oracle Business Intelligence?

APP ILIXX có đủ năng lực chuyên môn và dựa trên thực tế để hỗ trợ tư vấn, tiến tới trực tiếp thực hiện giải pháp chuyên sâu cho các đối tượng quan tâm?

 

Google play: ILIXX

https://ilixx.com

TIN TỨC KHÁC

27/01/2024 03:19:01PM
145


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM