Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 28/06/2024 | 09:21:07AM

 

APP ILIXX là một ứng dụng đầy đủ hoàn chỉnh


Ngày : 07/01/2020 | 01:57:08 PM
Lượt xem : 816


APP ILIXX là một ứng dụng đầy đủ hoàn chỉnh bao gồm App & Web cổng, được xây dựng tích hợp hoàn thiện trên nền tảng công nghệ thuần di động, APP ILIXX giúp sở hữu, sử dụng thay thế ngay lập tức các trang web bán hàng hiện đã mất hết ưu thế vào thời đại thương mại di động.

  1. APP ILIXX Nơi hàng hóa có chọn lọc : Giúp khám phá mua sắm và bán nhiều sản phẩm hàng hóa chọn lọc có phẩm chất tốt, thông tin rõ ràng, nơi bán là các thương hiệu cửa hiệu đáng tin cậy.

  2. APP ILIXX Săn tìm hàng hóa giảm giá 50-70% : Trang “Xả hàng Ngày 25” là nơi giúp săn tìm mua sắm những sản phẩm chính hãng được xả bán với mục đích kích cầu đặc biệt giảm 50-70% giá bán nhưng số lượng bán có hạn và chỉ hiển thị trong các ngày 25, 26, 27, 28 mỗi tháng.

  3. APP ILIXX Săn tìm eVoucher : Trang eVoucher giúp chọn lựa, tải nhanh eVoucher về điện thoại di động của mình để chia sẻ cho bạn bè hoặc dùng mua hàng hóa tại những cửa hàng có thật, vào bất cứ lúc nào thuận tiện miễn eVoucher đang còn thời hạn sử dụng.

  4. APP ILIXX Đa dạng sản phẩm, dịch vụ : Có 92 chuyên mục được phân bổ tương ứng vào 6 nhóm hàng hóa dịch vụ là : Cập nhật - Ngày 25 - Thương hiệu - Hàng độc - Đã sử dụng - Đồ cổ.

  5. APP ILIXX Trải nghiệm chỉ một chạm : Chỉ cần mở App sau 1 chạm 3,35 giây là tải về ngay trên tay hàng ngàn sản phẩm chính hãng có chọn lọc mới nhất với đầy đủ thông tin hình ảnh video, giúp nhanh chóng khám phá, góp ý, chia sẻ, tương tác ngay lập tức với chủ cửa hàng, giúp chọn mua đúng sở thích mà giá bán thấp hơn thị trường từ 15-20%.

  6. APP ILIXX Tự sáng tạo nội dung cho chính mình : Tài khoản bán hàng và cả người tiêu dùng đều có thể dễ dàng đăng tải “Nội dung tự sáng tạo” về sản phẩm dịch vụ của mình để chia sẻ vào cả hai nền tảng App và các trang Web cổng.

  7. APP ILIXX Sử dụng được ngay : Sau vài giây tải về cài đặt trên Smartphone, chạm vào App là sử dụng được ngay mà không buộc phải đăng ký khai báo bất kỳ điều gì.

  8. APP ILIXX Tự kích hoạt sử dụng miễn phí : Hệ thống áp dụng chế độ “Tự đăng ký & Tự kích hoạt Tài khoản bán hàng” kết hợp xác thực qua tin nhắn SMS, mặc định là “Sử dụng miễn phí trọn đời”. Sau đó tùy theo nhu cầu sử dụng, Tài khoản bán hàng sẽ tự mình kích hoạt yêu cầu nâng cấp, chọn lựa các mức độ có trả phí phù hợp để sử dụng được nhiều tiện ích hơn.

  9. APP ILIXX Không áp đặt điều kiện bán hàng : Lần đầu tiên và duy nhất, đây là ứng dụng di động hoạt động trên nguyên tắc: Tài khoản bán hàng chủ động bán hàng trực tiếp, tự xây dựng thương hiệu cho chính mình mà không bị áp đặt bởi bất kỳ điều kiện bất lợi nào về giá bán cũng như cách thực hiện các giao dịch bán hàng.

  10. APP ILIXX Giúp chia sẻ và chuyển lượt truy cập : Từ App ILIXX và/hoặc từ Web cổng ILIXX.COM, hàng ngàn lượt truy cập sẽ được chuyển hướng giúp người xem tiếp cận dễ dàng đến đến website hoặc Fanpage của Thương hiệu cửa hàng, đồng thời giúp gia tăng mức nhận diện thương hiệu cửa hàng trên công cụ tìm kiếm của Google cùng với nhiều ích lợi thiết thực khác.

  11. APP ILIXX Là ứng dụng cần thiết đúng theo xu hướng : Cho đến thời điểm tháng 1/2020, ILIXX hiện là APP duy nhất cung cấp dịch vụ cho các Thương hiệu hoặc cửa hàng để tự bán hàng hóa trên nền tảng App.

  12. APP ILIXX Giúp nâng tầm thương hiệu ngay lập tức : Giúp thương hiệu, cửa hàng bứt phá thoát khỏi nhiều hạn chế của mô típ các trang web bán hàng thông thường vì đó là công nghệ lạc hậu cách nay đã 10 năm hiện đã mất hoàn toàn lợi thế.

  13. APP ILIXX Giúp sở hữu, sử dụng App ngay lập tức : App là yêu cầu cần thiết mang tính thời đại, APP ILIXX nhanh chóng giúp bạn đạt ngay được mục đích sở hữu và sử dụng mà không tốn một khoản chi phí nào vốn dĩ thời gian và chi phí để thực hiện vận hành được App là rất lớn.

  14. APP ILIXX Dữ liệu đồng bộ tương thích linh hoạt : Giúp sử dụng thuận tiện với đầy đủ công cụ quản trị trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trên bất kỳ thiết bị nào hiện đang có, nhờ 2 hệ thống hoạt động song song đồng bộ với nhau là : Trang web cổng ( tương thích PC, Tablet, Smartphone ) và App (Android, iOS Smartphone).

  15. APP ILIXX Tích hợp hàng loạt công cụ hữu dụng thực tế :
    - Tích hợp xác thực qua tin nhắn SMS.
    - Tích hợp ghi nhận danh sách số điện thoại có thực đã nhận tin.
    - Tích hợp xác lập tự động vị trí cửa hàng trên bản đồ Google Map.
    - Tích hợp tự động tạo kết nối đa kênh gồm App ILIXX, Web ILIXX, FB ILIXX, Website riêng, FB riêng, Địa chỉ cửa hàng riêng.
    - Tích hợp công cụ tương tác thời gian thực như Skype, Messenger, ILIXX Live Chat riêng của từng Tài khoản.
    - Tích hợp hệ thống quản trị độc lập riêng cho từng Tài khoản.
    - Tích hợp công cụ kết nối 2 chiều cho hàng hóa dịch vụ giữa các Tài khoản với nhau.
    - Tích hợp công cụ phát sinh Bar code và phiếu giao hàng, in phiếu giao hàng ra giấy.
    - Tích hợp công cụ hỗ trợ trực tuyến hữu hiệu, có đính kèm hình ảnh.
    - Tích hợp nhiều tính năng độc đáo khác, đang được tiếp tục phát triển.

  16. APP ILIXX Trang chủ tùy biến : Mỗi Tài khoản bán hàng đều có một Trang chủ web và một Trang chủ riêng của App, một Banner tùy biến riêng, cùng với một bộ có 12 công cụ hữu dụng, giúp quản trị, cập nhật, thống kê Sản phẩm, Tin bài, Khuyến mãi, Doanh số bán hàng, Khách hàng, in phiếu giao hàng ra giấy v.v…

  17. APP ILIXX có cấu trúc chuẩn : Có cấu trúc đầy đủ hoàn chỉnh mang thuộc tính kế thừa, bao gồm App và Web cổng.

  18. APP ILIXX Hosting tại Hoa Kỳ : Để bảo đảm phầm mềm có khả năng thực thi chính xác, hoạt động ổn định độc lập, bảo toàn được mã nguồn tự xây dựng, APP ILIXX sử dụng Server lưu trữ chuyên nghiệp đặt tại Hoa Kỳ.

  19. APP ILIXX Không phải mỳ ăn liền : APP ILIXX là một dự án được lập kế hoạch thực hiện thiết kế, lập trình phát triển riêng trong nhiều năm kể từ dòng lệnh đầu tiên, hiện tại vẫn đang được kế thừa tiếp tục phát triển.

 

Ban quản trị ILIXX.

TIN TỨC KHÁC

27/01/2024 03:19:01PM
93


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM