Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 06/10/2024 | 12:45:58PM


 

5 năm & 5 giây & Vài chục dòng tiễn năm cũ.

Tài khoản đăng : ILIXX ADMIN
Đăng : 16/01/2022 | 10:14:10 PM
Lượt xem : 474




Cùng Quý bạn, Doanh nghiệp khách hàng thân thiết và thân hữu gần xa.

Một lần nữa, chúng ta lại sắp bước lên thềm năm mới Xuân Nhâm Dần 2022.

Khác với hàng trăm cái Tết cổ truyền đã qua, Xuân Nhâm Dần 2022 mang theo ước vọng cuộc sống an lành sẽ lại đến với mọi nhà sau khi cả nước – nhất là Saigon TP. HCM vượt qua giai đoạn khốc liệt của trận đại dịch toàn cầu.

Ngày 10/1/2022 ông Albert Bourla, Tổng giám đốc Pfizer tuyên bố có phần chắc chắn rằng sẽ ra mắt vaccine cải tiến chống Omicron vào tháng 3/2022, cũng mới đây theo một số nhà nghiên cứu khoa học tại Đan Mạch, đã có những dấu hiệu cho thấy trong những tháng đầu năm 2022 sẽ là lúc bắt đầu giai đoạn tiến tới chấm dứt đại dịch trong năm 2022, thật mong lắm thay.

 

Ôn lại chuyện cũ: Sau hơn 3 năm tập trung Team Developer để tự xây dựng cho mình một nền tảng riêng từ những dòng lệnh đầu tiên, tiếp đến là giai đoạn 9 tháng ròng rã, các Tester phải làm việc chăm chỉ cật lực để phát hiện lỗi cho các Developers chỉnh sửa lại. Suốt khoảng thời gian tập trung làm việc liên tục gần 4 năm quý giá này đã đem lại cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm “xương máu” (tiền bạc, công sức và thời gian), có nhiều trải nghiệm đáng giá đối với một dự án thuộc loại phức tạp dài hơi được làm từ A đến Z, liên quan mật thiết đến nhiều thuộc tính chức năng khác nhau với cả ngàn thành tố (elements) tác động qua lại ảnh hưởng lẫn nhau trên toàn hệ thống, vân vân và vân vân.

Chúng tôi từng tin chắc rằng các trang Web rồi sẽ nhanh chóng thất thế trước sức tấn công ào ạt của thiết bị công nghệ di động vì đó là xu thế phát triển tất yếu của thời đại. Hiện tại môi trường Internet có hơn 1,7 tỷ trang web – thật sự đó là một đại dương thông tin bao la. Nếu chú ý quan sát, chúng ta sẽ dễ nhận thấy nhiệm vụ truyền tải “thông tin một chiều” của website ngày nay hầu như đã bị mất tác dụng vì có mấy ai chịu quan tâm ghi nhớ cho dù có sự trợ giúp của Google, hầu hết người xem đều bị lôi kéo vào nhiều nội dung hấp dẫn khác trên Internet. Giờ đây website dường như chỉ còn làm nhiệm vụ trang trí thêm cho thương hiệu không hơn không kém.

Khởi thủy từ tháng 2/2015 là những bước thăm dò khảo sát đầu tiên cho mục tiêu tìm thêm hướng đi mới, mở ra con đường chia tách chuyển đổi một số hoạt động sao cho bền vững lâu dài mà trên môi trường Internet chúng tôi không phải dựa dẫm phụ thuộc vào mạng xã hội, lại càng không thể vay mượn sử dụng mã nguồn từ các Web Template trên Internet cũng đang bắt đầu thịnh hành khi đó. Chúng tôi bằng những thuận lợi riêng, đã quyết định phải tiến tới tự xây dựng riêng cho mình một giải pháp nền tảng thích ứng hoàn toàn với thiết bị di động, được bảo mật tốt, mã nguồn riêng không bị sao chép v.v... dù cho có tốn kém chi phí và mất nhiều thời gian, mọi thành viên không được nóng vội mà cần phải kiên trì hợp tác bền bỉ không chỉ trong vài tháng.

Chúng tôi tin rằng chỉ bằng cách làm như vậy, ILIXX APP mới có được thuận lợi lớn để xây dựng kế thừa, sẽ được mở rộng quy mô vào bất cứ lúc nào hoặc được bổ sung bất cứ ứng dụng nào muốn để gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng cũng như có thể được tùy biến áp dụng vào những lãnh vực hoạt động khác.

Tổng kết sơ các chi phí trong 5 năm là một khoản không nhỏ.

Kể từ lần chỉnh sửa lỗi sau cùng trên APP vào tối ngày 31/12/2019 để chạy được hoàn hảo, liền sau đó ILIXX APP đã phải đối mặt với nhiều bất lợi vì cũng là lúc đại dịch bắt đầu gây tác động xấu tại Hoa Kỳ, gây trở ngại đến việc vận chuyển một số hàng hóa từ Hoa Kỳ về Việt Nam, đó chính là những Key Products của chúng tôi trong kế hoạch tổ chức ILIXX STORE, nằm trong tổng thể phát triển chung cho ILIXX APP. Trước tình hình như vậy, chúng tôi quyết định tạm xả hơi “Nghỉ đông” từ trước Tết Canh Tý 2020 để chờ tình hình lắng dịu, Team Dev. của ILIXX APP chuyển qua trạng thái “vừa ăn, vừa chơi, vừa ngủ (do ngay chỗ làm việc có phòng ngủ, bếp riêng, chung quanh khu vực làm việc 50m có nhiều quán cà phê, quán nhậu đủ loại, siêu thị lớn nhỏ đủ cỡ, Gym, Hồ bơi khá đẹp), và vừa tranh thủ làm thêm” được đến đâu hay đến đó cho một số phần việc quan trọng như Tích hợp ứng dụng phát hành Hóa đơn điện tử cho riêng mình trên nền tảng của Oracle thông qua công cụ Apex, Tích hợp thanh toán trực tuyến qua Paypal, Tích hợp Power Business Intelligence của Microsoft, Tích hợp QRCode cùng nhiều tiện ích khác cho việc bán hàng v.v... Đó là những phần việc cần thiết mà chúng tôi dự kiến sẽ phát triển tiếp cho ILIXX APP trong tương lai gần. Rồi Saigon lockdown, tình hình ngày càng tệ hơn khiến mọi việc dần dần phải tạm dừng, thấm thoát 2 năm đã trôi qua.

Trong khoảng thời gian 2 năm (1/2020 - 1/2022), ILIXX APP phải hoạt động trong tình trạng “Empty”: không sản phẩm chủ lực, không thể làm khuyến mãi, không thể làm marketing, không có kế hoạch nào khác trước diễn biến ngày càng tồi tệ của đại dịch. Có thể hình dung nó giống chiếc xe đã nổ máy mà không thể lăn bánh trên đường nhựa vì chạy ra đến đầu ngõ là gặp hàng rào phong tỏa! Vậy mà ILIXX APP vẫn nhận được sự quan tâm đầy khích lệ về số lượng người xem. Căn cứ vào số liệu thống kê trên Google, đem đối chiếu so sánh với số liệu ghi nhận được trên hệ thống của ILIXX thì kết quả khiến chúng tôi cảm thấy hài lòng mặc dù thời điểm hiện nay, sức mua của thị trường trong nước còn ở mức thấp khi mọi giới, mọi doanh nghiệp vẫn còn tâm lý dè dặt, tiết kiệm phòng thủ và nhiều địa phương đang còn bị dịch hoành hành.

 

 

Đúng ngày 1/1/2020, ILIXX APP chạy hoàn chỉnh giai đoạn 1: Góp mặt khiêm tốn vào nền TMĐT Việt Nam bằng một Diện mạo mới, một Sắc thái mới và Mục tiêu hoàn toàn khác biệt so với những gì thường được biết.

Về bản chất, ILIXX APP là một công cụ tùy chỉnh mở tự do có tích hợp tương tác tin nhắn SMS, sẽ tiếp tục được phát triển kế thừa. Là nền tảng chia sẻ hướng đến mục tiêu cao nhất phục vụ lợi ích cộng đồng chứ không phải là một APP đơn lẻ được sở hữu sử dụng cho riêng một thương hiệu với những sản phẩm hoặc dịch vụ nằm trong giới hạn nào đó.

Sự xuất hiện của ILIXX APP không phải để thỏa mãn những ý muốn nhất thời kiểu nấm mọc sau mưa: thấy người ta có mình cũng bắt chước làm theo sao cho nhanh nhanh. ILIXX APP là cả một sự cân nhắc tính toán kỹ lưỡng: Chọn giải pháp thực hiện, chọn đối tác cung cấp dịch vụ, chọn đối tượng phục vụ … để ILIXX APP trở thành công cụ mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng.

ILIXX APP là giải pháp đa nền tảng & đa nhiệm: ILIXX APP nhắm đến thay thế hoàn toàn các trang web “không có sự sống” – là thứ ngày càng bị thất thế do lạc hậu, thụ động, kém hiệu quả, ít còn nhận được sự quan tâm của người xem – Những trang web như vậy gần như là bộ mặt Online của hầu hết các Thương hiệu / Doanh nghiệp / Cửa hàng – Giờ đây chính họ là những đối tượng đang và sẽ có nhu cầu bằng cách nào đó phải chuyển đổi qua APP nếu không muốn bị công nghệ bỏ lại phía sau và cả tự đánh mất cơ hội kinh doanh.

ILIXX APP sẽ trở thành công cụ thời thượng: Mang tính thưc tiễn, nhanh chóng sở hữu, dễ dàng sử dụng bởi các Thương hiệu, Doanh nghiệp, Cửa hàng… do có điểm đặc biệt là: Chỉ 5 giây ngắn ngủi sau khi ghi danh rồi tự kích hoạt bằng mã xác thực OTP là sử dụng ngay lập tức để chủ động đưa sản phẩm dịch vụ lên APP. Mặc định là miễn phí vô thời hạn hoặc chọn tùy chọn có trả phí (tự gia hạn/nâng cấp/hạ cấp tùy theo nhu cầu của mình). Cho đến nay ngoài ILIXX APP ra, chưa thấy xuất hiện một nền tảng nào hoạt động tương tự.

Mong rằng trong thời gian tới, khi tình hình kinh tế phục hồi khả quan, ILIXX APP sẽ bắt đầu những hoạt động thích hợp để được khởi động trở lại, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng trên một nền tảng chia sẻ, thực tiễn hữu ích cho cộng đồng các Thương hiệu, Doanh nghiệp, Cửa hàng, Người tiêu dùng.

 

ILIXX STORE: Mong nhận được sự quan tâm hợp tác để được cung ứng hàng hóa có phẩm chất tốt theo giá sỉ, hoặc được cùng hợp tác phân phối bán sản phẩm đến từ các Thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

Mọi liên hệ khởi đầu vui lòng email: info@ilixx.com

Chúng tôi sẽ phúc đáp nhanh nhất có thể.

 

Trân trọng.
Ban Quản Trị ILIXX APP.

 

BÁO THÔNG TIN XẤU









CHIA SẺ





LIKE VÀ THEO DÕI ILIXX TRÊN FACEBOOK
Ý KIẾN


THÊM Ý KIẾN




BÀI VIẾT KHÁC


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM