Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 23/10/2024 | 04:46:03AM


 

Boeing 797

Tài khoản đăng : ILIXX ADMIN
Đăng : 23/12/2021 | 09:23:55 PM
Lượt xem : 1092




Bạn có thể thoải mái trong một hành trình dài trên một Boeing 797 bay với tốc độ Mach 0.88, hoặc 1052 km/h. Đó là chiếc máy bay thương mại đầu tiên với thiết kế đặc biệt, cánh hòa vào thân mà theo một số nguồn tin cho rằng hãng Boeing đã giữ bí mật này từ lâu, họ chụp hình chuẩn bị cho dự án này của chiếc máy bay có khả năng chuyên chở 1000 hành khách với số ghế gấp đôi so với Airbus 380. Boeing 747 đang nhắm tới thay đổi hoàn toàn hình dạng máy bay hàng không dân dụng trong thập kỷ tới.

Với kiểu thiết kế cánh trộn thân, Boeing 797 có một số lợi thế lớn. Độ cứng cao của thân máy bay được chế tạo bằng Composite Fiberglass là một yếu tố quan trọng đối với kiểu dáng máy bay cánh trộn, làm gia tăng sức nâng trong vùng không khí loãng, điều quan trọng nhất là tỷ lệ sức kéo theo dự kiến tăng lên trong khi tổng trọng lượng giảm 25% làm cho máy bay gia tăng hiệu quả hơn 33% so với Airbus A380, tất cả giúp cho 797 đạt tầm bay cực lớn trên 12.000 km cùng với sức chứa 1000 hành khách trong khoang. 797 bay thoải mái ở tốc độ Mach 0.88 hoặc 1046km/h so với máy bay dạng hai cánh Airbus A380 là 912 km/h. Boeing 797 đã được đầu tư một khoản trị giá 13 tỷ Mỹ kim, được nghiên cứu kỹ càng tại cơ sở Phantom Works Research Facility ở Long Beach, California.

Tuy nhiên theo những người theo dõi sát sao đề tài này, hình ảnh trên là một Concept từ một bài báo khoa học về tương lai của ngành hàng không, cho thấy 2 chiếc máy bay cánh trộn thân Boeing "797" đời mới, tấm hình ảnh này xuất hiện đầu tiên khoảng đầu năm 1996 trong số các bài báo nói rằng đó là sản phẩm của Boeing nhằm đối phó với sự cạnh tranh từ Airbus A380.

Có gì bảo đảm rằng đây là một máy bay có cánh pha trộn của Boeing với tên gọi 797 ?

Nhưng có thể hiểu rằng một ngày nào đó ngành hàng không hay Boeing vẫn có thể giới thiệu một máy bay thương mại mang số hiệu 797 như vậy bởi Phantom Works (cơ sở nghiên cứu và phát triển tiên tiến của Boeing), nơi đã và đang nghiên cứu tiềm năng của thiết kế máy bay thân cánh pha trộn vào mục đích quân sự, nhưng trong hiện tại Boeing vẫn đang phát triển những thiết kế máy bay hai cánh thông thường để sử dụng vào mục đích thương mại, do vậy hình ảnh chiếc Boeing 797 cánh trộn trên đây không có thật hoặc chưa là đại diện cho bất kỳ loại máy bay nào được thiết kế hoặc sản xuất bởi Boeing.

Một blog của công ty Boeing do Randy Baseler, cựu phó chủ tịch tiếp thị của Hãng máy bay thương mại Boeing, cũng đã đề cập đến chủ đề này vào tháng 11 năm 2006.

Có lẽ một ai đó đã thích thú khi tạo nên một hình ảnh tưởng như thật bằng Photoshop. Boeing không có kế hoạch chế tạo một chiếc máy bay thương mại 1.000 hành khách được mệnh danh là “797” dựa trên khái niệm thân cánh pha trộn hoặc bất kỳ khái niệm nào khác. Điều này chắc chắn không nằm trong dự báo thị trường máy bay thương mại trong vòng 20 năm tiếp theo của Boeing. Randy Baseler cho biết máy bay thương mại 2 cánh luôn tỏ ra thích hợp với các tuyến bay từng chặng và Boeing đang phát triển 787 như một sự kết hợp hoàn hảo để giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách.

 

Tổng hợp

ILIXX APP Admin

 

 

BÁO THÔNG TIN XẤU









CHIA SẺ





LIKE VÀ THEO DÕI ILIXX TRÊN FACEBOOK
Ý KIẾN


THÊM Ý KIẾN




BÀI VIẾT KHÁC


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM