Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 06/10/2024 | 12:57:54PM


 

Chai nước hoa Baccarat Rouge 540

Tài khoản đăng : ILIXX ADMIN
Đăng : 10/12/2020 | 05:25:46 PM
Lượt xem : 698




Baccarat là nhà sản xuất đồ pha lê và thủy tinh danh tiếng từ châu Âu, được thành lập từ năm 1764 dưới thời Louis XV, Baccarat tự hào là hãng đoạt nhiều giải Best Craftsmanship nhất của Pháp.

Quý tộc lâu đời như thế nên các sản phẩm của hãng luôn nằm trong danh sách được yêu thích của hoàng gia, quý tộc các nước và các thương hiệu sang trọng.

Việt Nam không nằm trong danh sách đích ngắm của Baccarat nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm các sản phẩm thủy tinh chính hiệu 100% của Baccarat ngay tại Saigon với cảm giác vừa thích thú vừa lo lắng bởi sự khác biệt về độ nặng mang lại cảm giác chắc chắn, thiết kế tinh tế quý phái, âm thanh va chạm trong veo và độ trong suốt đến cùng cực của pha lê nhà Baccarat.

Nhớ luôn cẩn thận đừng táy máy tay chân nhiều quá, xui xẻo lỡ tay làm vỡ chỉ một chiếc ly uống sâm banh thôi là phải móc đủ 33 triệu đồng để trả cho cửa hàng trưng bày rồi đem về nhà khoe mẹ nguyên bộ 4 cái ly (1 bị vỡ) nhe.

Chai thủy tinh do hãng Baccarat chế tác theo đơn đặt hàng riêng cũng được sử dụng để làm phiên bản giới hạn, cao cấp cho nhiều hãng nước hoa. Ví dụ như chai Lady Caron của hãng Caron giá khoảng 1.380 đô la. Ngoài ra có thể kể đến chai L’Abeille aux Ailes Argent của hãng Guerlain, còn được gọi dưới cái tên Rêve de Lune, cũng được chế tác bởi Baccarat. Toàn thế giới hiện chỉ có tất cả 50 chai nước hoa này. Việt Nam cũng đã có người sở hữu chai nước hoa này, trị giá khoảng 500 triệu đồng.

Pic 1: Chai nước hoa Lady Caron.

Chai nước hoa L’Abeille aux Ailes Argent.

Năm 2014, Baccarat kỷ niệm 250 năm thành lập, hãng đã hợp tác với nhà nước hoa Maison Francis Kurkdjian để sản xuất chỉ đúng 250 chai nước hoa đặc biệt cho dịp quan trọng này. Tuy giá bán công bố là 4.000 us đô la một chai nhưng giá trị thật có thể tăng lên tới chục lần vì các chai này đều được dùng làm quà biếu cho các gia đình hoàng gia thân thích nên không chỉ có giá trị về lịch sử, nghệ thuật mà còn là độ hiếm, tất cả 250 đã biến mất không còn để lại dấu vết.

Chai Baccarat Rouge 540 bản extrait de parfum. Vỏ chai trong suốt và đỏ au như một viên ruby lấp lánh.

Francis Kurkdjian là một chuyên gia chế tác mùi hương nổi tiếng. Thành danh từ năm 26 tuổi, sau này cứng cáp rồi anh tách ra tự mình làm riêng một hãng nước hoa cao cấp mang tên mình: Maison Francis Kurkdjian.

Có lẽ luyến tiếc vì mùi hương độc quyền kỷ niệm 250 năm của Baccarat, vả lại không ai được biết đến nhiều hơn nên năm 2015 Maison Francis Kurkdjian đã quyết định cho ra lò mẫu nước hoa tương tự nhưng bán đại trà cho tất cả mọi người. Chai nước hoa lấy tên Baccarat Rouge 540, giá hiện tại trên website là 300 đô la cho chai eau de parfum 70ml và 425 đô la cho chai extrait de parfum 70ml, dĩ nhiên chỉ rẻ bằng 1/10 so với chai kỷ niệm đặc biệt. Còn hàng fake thì bán vô số trên mạng do độ nổi tiếng của cái tên chai.

Chai nước hoa Baccarat Rouge 540

Nói về Baccarat thì đã quá rõ, chính là thương hiệu nhà sản xuất pha lê, cũng là để nhấn mạnh rằng mùi hương này lấy cảm hứng từ đâu. Còn ý nghĩa của Rouge 540 thì lại độc đáo hơn một chút.

Để đạt được sắc đỏ trong suốt mà quyến rũ này, hãng Baccarat đã sử dụng bột vàng 24 cara trộn cùng hỗn hợp pha lê, sau đó được nung ở nhiệt độ 540 độ C để cho ra những tác phẩm gây ngất ngây những khách hàng trung thành.

Pic 4: Bình pha lê đỏ của Baccarat

Rouge là sắc đỏ đằm thắm quyến rũ. Các sản phẩm pha lê đỏ cũng là niềm tự hào của Baccarat. Đúng là tiền nào của đó, nhưng với lịch sử trên 250 năm gắn liền tên tuổi với giới tiêu thụ quý tộc Pháp và Châu Âu nói chung, sản phẩm của Baccarat đặt trên kệ có giá bán cao chót vót, mới ngước nhìn lên sơ sơ là đã thấy mỏi cổ.

Tổng hợp từ Thùy Dương.

ILIXX Admin

 

BÁO THÔNG TIN XẤU









CHIA SẺ





LIKE VÀ THEO DÕI ILIXX TRÊN FACEBOOK
Ý KIẾN


THÊM Ý KIẾN




BÀI VIẾT KHÁC


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM