Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 23/10/2024 | 06:26:37AM


 

Story: Sân chơi cho trẻ em đắt tiền nhất thế giới!

Tài khoản đăng : ILIXX ADMIN
Đăng : 07/04/2020 | 04:49:36 PM
Lượt xem : 750




Máy bay bị bỏ hoang là chuyện khá phổ biến tại các sân bay ở Châu Phi.

Tại sân bay Goma, Cộng hòa Dân chủ Congo có vài chiếc máy bay bị bỏ hoang do chiến tranh và núi lửa phun trào trong hai thập kỷ qua đã trở thành sân chơi cho trẻ em đường phố, một số người dân lại tìm cách xẻ thịt, tháo các bộ phận của máy bay để chế tạo thành bếp lò hay các mặt hàng khác bày bán công khai trên đường phố Goma.

Trước tháng 12 năm 2012 người ta cấm chụp hình sân bay này nhưng sau khi lực lượng phiến quân M23 chiếm Goma rút đi và trước khi quân đội của Cộng hòa Dân chủ Congo DRC quay trở lại thành phố, một khoảng thời gian không ai bảo vệ khu vực này của sân bay, trẻ em đã giúp Michael Christopher Brown tiếp cận chỗ các máy bay bỏ hoang rồi được nói chuyện với Horeb, một dân cư địa phương: “Vào tháng 1 năm 2002, núi lửa Nyiragongo ngoại ô Goma đã phát nổ và dung nham tràn ra ngay ngày đầu tiên phá hủy rất nhiều nhà cửa. Đến ngày thứ hai, chúng tôi thấy dòng dung nham di chuyển ngày càng tiến gần về phía bãi đậu các máy bay. Tôi và những người khác quyết định tìm cách di chuyển một máy bay mới nhất là chiếc này. Có ít nhất một trăm người ở đó đẩy máy bay đi xa khoảng 300 mét.

Tôi có một người bạn, nhà của anh ta cũng bị phá hủy trong trận phun trào đó, lúc nhỏ anh ta từng mơ trở thành một phi công nhưng do nhà quá nghèo nên không thể thực hiện được giấc mơ đó. Biết thân phận, anh ấy đã quên nó, nhưng rồi vào ngày hôm đó, khi chúng tôi cần di chuyển máy bay, anh ấy nhờ tôi giúp chui lọt vào trong để anh ta có thể điều khiển chiếc may bay đó! Tất cả chúng tôi cùng hè nhau đẩy máy bay khi bạn tôi vẫy tay ra hiệu trên cửa sổ phòng lái. Sau đó chúng tôi leo lên máy bay và nhìn dòng dung nham chảy từ núi lửa vào thị trấn”.

Sân bay Goma biến thành sân chơi hào hứng cho trẻ em đường phố:

 

Trẻ tuổi, tò mò, dũng cảm, sẵn có máu phiêu lưu mạo hiểm trong người đã thôi thúc Michael Christopher Brown lăn xả vào những điểm nóng xung đột trên thế giới hoặc tìm đến những nơi kém may mắn nhất để săn tin.

Năm 2009 đến Trung Quốc làm việc, Michael thường lái vòng quanh miền đông Trung Quốc trên chiếc Jinbei 9 chỗ của mình và bắt đầu sự nghiệp chụp ảnh bằng iPhone. Kể từ đó, ông đã chụp rất nhiều ảnh bằng iPhone ở Libya, Ai Cập, Congo, Cộng hòa Trung Phi, Cuba và Palestine.

Vào năm 2011, Michael đã thực hiện một chuyến đi bằng đường bộ tiến vào một khu vực đang có chiến sự, Michael đã dành bảy tháng ở Libya để ghi lại hình ảnh cuộc Cách mạng Libya, ông đã từng nằm giữa làn đạn trong nhiều trận chiến dọc bờ biển, bị phục kích nhiều lần ở Đông Libya và bị thương hai lần. Đầu tháng 3-2011, tại vùng chiến sự gần thị trấn phía đông Bin Jawad trong một cuộc tấn công của quân Chính phủ, Michael đã bị bắn vào chân. Sáu tuần sau, trong cuộc vây hãm ở Misrata, Michael lại bị thương do đạn súng cối, bốn mảnh đạn vào ngực, vai và cánh tay, mất nhiều máu nhưng sống sót. Hai đồng nghiệp là Tim Hetherington và Chris Peteros đều bị giết trong vụ tấn công này. Michael đã trở lại Libya hai lần vào năm 2012.

 

Tổng hợp

APP ILIXX Admin

 

BÁO THÔNG TIN XẤU









CHIA SẺ





LIKE VÀ THEO DÕI ILIXX TRÊN FACEBOOK
Ý KIẾN


THÊM Ý KIẾN




BÀI VIẾT KHÁC


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM