Tham gia tự bán hàng
ĐĂNG NHẬP





Quên mật khẩu?

THAM GIA TỰ BÁN HÀNG
THAM GIA

ĐĂNG NHẬP


Nhà cung cấp

Tổng sản phẩm

Tổng sản phẩm đã chọn

Tổng sản phẩm đã bán


Thương hiệu

Hàng độc

Đã sử dụng

Đồ cổ

Xả hàng ngày 25


Shop blogs


EVoucher


Tin của ILIXX



Tải App:


 TRANG CHỦ

 SHOP BLOGS

 TOP 99

 eVOUCHER

AI BIẾT?

Hôm nay : 23/10/2024 | 06:15:07AM


 

Story: Được trả $ 200k một năm chỉ để đi du lịch.

Tài khoản đăng : ILIXX ADMIN
Đăng : 25/03/2020 | 10:33:52 PM
Lượt xem : 753




Khi trở thành một Influencer trên Instagram lúc đó có thể giúp bạn kiếm tiền, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng như mọi người tưởng - những người thực sự tạo được thu nhập chẳng qua chỉ là thiểu số rất ít ỏi.

Collette và Scott Stohler là một cặp đôi ăn ý, họ cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống, song đối với nhiều người khác, có được sự nghiệp như vậy không khác một giấc mơ.

Cả hai thường chu du khắp thế giới, có khi sáu tháng, có chuyến đi dài tới một năm, mọi khoản chi phí đều được các khách hàng trả tiền chỉ để đăng ảnh, video, tin và viết blog trên trang web kênh truyền thông mạng xã hội Instagram.

Dữ liệu trên Instagram của cặp đôi: @Roamaroo, là một đoạn phim rực rỡ về những khoảnh khắc hoàn hảo đến tuyệt vời - nào chèo thuyền kayak trong vùng biển nước màu ngọc lam, khoe kính trên ban công hoặc mò vào tận những bãi biển còn hoang vắng. Nhưng, hãy nghe Collette nói: “Phía sau những tấm ảnh mọi điều không hào nhoáng như những gì bạn tưởng. Bạn đâu biết rằng chúng tôi chỉ đứng trên bãi biển trong chốc lát để chụp vài tấm ảnh như thế này.”

Collette và Scott Stohler ngắm hoàng hôn trên biển Andaman ở Phuket, Thái Lan

Cuộc sống của một Influencer đòi hỏi phải làm việc chăm chỉ không ngừng vì đang có cả ngàn Influencer cạnh tranh nhau từng đồng đô la tiếp thị trên phương tiện truyền thông mạng xã hội. Những người như Stohlers với lượng công chúng hâm mộ khổng lồ lúc nào cũng háo hức dõi theo những thành công mới mẻ của anh vẫn đang gia tăng, là một điển hình khiến ngành công nghiệp truyền thông xã hội phát triển nhanh chóng. Nhưng chỉ một thiểu số rất ít Influencer mới có khả năng kiếm sống vưng vàng bằng nghề này.

Philip Trippenbach, người đứng đầu trong số các Influencer tại công ty tiếp thị Edelman cho biết, người giỏi nhất có thể ra giá trên trời, những người đơn thuần chỉ khá giỏi thôi, chi phí của bài đăng được tài trợ trung bình khoảng $ 300 mà thôi.

Collette 30 và và Scott 34 tuổi, cả hai sống tại Los Angeles, họ kiếm tiền bằng công việc của một Influencer chuyên nghiệp, mỗi bài đăng Scott tính phí khoảng 2.000 đô la, kiếm được khoảng 200.000 đô la mỗi năm, phần lớn tiền kiếm được cả hai đưa vào chi phí hoạt động kinh doanh. Scott nói: “Lúc nào bạn cũng phải làm việc tất bật hối hả, nếu không chả có gì xảy ra hết, hơn nữa bạn phải có niềm đam mê công việc, yêu thích niềm đam mê đó.

Collette và Scott Stohler trước đây từng là quản lý kỹ thuật kiêm nhà sản xuất quảng cáo, đã ra mắt trang @Roamaroo từ hai năm trước. Sau khi nghe một podcast nói về những cuộc phiêu lưu kỳ thú, cả hai quyết định thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới kéo dài bảy tháng. Đến cuối hành trình, họ nhận ra rằng các fan trên tài khoản truyền thông mạng xã hội của họ gia tăng quá lớn, từ đó cặp đôi quyết định tận dụng mọi trải nghiệm cuộc sống đó đây, biến chúng thành một cơ hội kinh doanh.

Collette và Scott Stohler hợp tác cùng các nhóm du lịch, nhóm các khách sạn, các thương hiệu nào khác, lập kế hoạch cho các chuyến đi để xuất bản nội dung trên web và trên tài khoản truyền thông xã hội. Stohlers bắt đầu công việc bằng cách tiếp cận các khách hàng tiềm năng, thực hiện các giao dịch, tự viết nội dung, chụp ảnh và quay phim tận dụng tối đa thời gian nghỉ của mình.

Khi đồng ý làm việc cho một công ty tại điểm đến, thí dụ một khách sạn chẳng hạn, các chuyến đi của cặp đôi sẽ được khách sạn bao toàn bộ chi phí đi lại đến các địa điểm, thanh toán thêm phí tạo nội dung. Các thương hiệu nào khác cũng có thể yêu cầu đưa các sản phẩm của họ xuất hiện trong các bức ảnh chụp của cả hai, kể cả cảnh đi bộ gần nhà ở California. Stohlers cho biết các bài đăng có thương hiệu chiếm khoảng 25% dữ liệu trong tài khoản truyền thông mạng xã hội.

Collette và Scott Stohler tận hưởng vùng biển Sardinia màu ngọc lam tại Spiaggia Del Principe ở Porto Cervo, Sardinia.

Hầu hết thời gian cả hai phải tự lập kế hoạch du lịch tại các điểm đến theo yêu cầu của khách hàng. Trong một chuyến đi, phần lớn thời gian dành cho việc chụp ảnh nên hiếm khi có thời gian nghỉ ngơi thư giãn, mỗi khi có dịp may còn dư thời gian vào lúc cuối, họ thường tự bỏ chi phí riêng để khám phá thêm.

Một cặp đôi khác ở Nam California, Kit Whistler và JR Switchgrass là một cặp vợ chồng, họ cũng yêu thích du lịch, đã có hơn 150.000 người theo dõi trên Instagram sau khi chia sẽ cho cộng đồng cuộc sống du mục hoang dã của mình trên @IdleTheoryBus. Ở tuổi ngoài 20, cặp đôi đã thử nghiệm khả năng bản thân như một Influencer vào năm 2015, sau ba năm rong ruổi cùng chiếc xe VW Camper Van màu cam như ngôi nhà của mình, Kit Whistler và JR Switchgrass đã nhanh chóng vỡ mộng.

Làm sao có thể kiếm sống bằng cách bán nội dung thương hiệu cho 150.000 người theo dõi? Không phải cứ mỗi lần đăng bài là mỗi lần nhận được tiền. Bây giờ cặp đôi chỉ còn một thỏa thuận dài hạn với một công ty sản xuất nước đóng chai mà họ bắt buộc phải đưa hình ảnh mỗi tháng một lần ngược lại thương hiệu chi trả khoảng 10% tổng thu nhập của họ. Phần thu nhập còn lại của cả hai đến từ việc bán sách ảnh và tự xuất bản nội dung của mình, chụp ảnh bất động sản để quảng cáo tiếp thị v.v...

Kit Whistler (còn gọi là Rachel Goldfarb) và chiếc xe camper.

Dù việc kiếm tiền của một Influencer có thể gặp khó khăn nhưng ngành công nghiệp truyền thông mạng xã hội vẫn đang phát triển đều đều trong khi không ai áp dụng nguyên tắc nào với ai, đặc biệt liên quan đến mức chi trả cho tiếp thị quảng cáo.

Hiệu quả tiếp thị của Influencer khó có thể đo lường - một nghiên cứu của hãng Rakuten Marketing cho thấy 38% thương hiệu không thể biết liệu hoạt động của Influencer có thực sự thúc đẩy doanh số hay không, 86% không chắc chắn về cách Influencer tính chi phí. Mặc dù ngờ vực nhưng hết sức cảm tính, 75% thương hiệu vẫn lên kế hoạch tăng chi tiêu cho tiếp thị thông qua Influencer trong năm tới.

Nguồn tiền tiếp thị đang tăng lên? - Đúng vậy.

Đây có thể là cách kiếm tiền không? - Có.

Nếu thực sự muốn làm điều này, người đó phải thật tuyệt vời.

Phải biết tạo sự phấn khích, phải gia tăng cường độ cảm xúc.

Hãy làm cách nào đó khiến mọi người phải lướt ngay Instagram vào buổi sáng vừa mới thức dậy.

Ai làm được như vậy, người đó sẽ trở thành một Influencer thành công.

 

APP ILIXX Admin

BÁO THÔNG TIN XẤU









CHIA SẺ





LIKE VÀ THEO DÕI ILIXX TRÊN FACEBOOK
Ý KIẾN


THÊM Ý KIẾN




BÀI VIẾT KHÁC


CÁC ĐỐI TÁC THƯƠNG HIỆU UY TÍN



CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

© Bản quyền 2018 của ILIXX.COM